Hướng dẫn chặn thông báo cập nhật iOS 11 mới bằng cấu hình của tvOS

Cách chặn thông báo cập nhật iOS bằng cấu hình tvOS

Để chặn thông báo cập nhật iOS mới bằng cấu hình của tvOS beta, các bạn làm theo hướng dẫn bên dưới đây:
1. Truy cập vào trang web CHẶN CẬP NHẬT IOS bằng trình duyệt Safari trên thiết bị iOS muốn chặn cập nhật.
2. Nhấn vào chữ download.
3. Ngay lập tức bạn sẽ được chuyển sang ứng dụng Cài đặt, nhấn vào Cài đặt (Install) ở góc trên bên phải để cài cấu hình, nhập mật khẩu của máy (nếu có).
chan cap nhat ios bang cau hinh tvos
4. Lúc này bạn sẽ được chuyển sang màn hình thông báo của Apple khi cài đặt cấu hình tvOS beta, nhấn tiếp vào Cài đặt (Install) ở góc trên bên phải và cuối cùng là nhấn vào Cài đặt (Install) một lần nữa khi popup hiện ra.
chan cap nhat ios bang cau hinh tvos
5. Sau khi cài đặt xong, một thông báo sẽ hiện ra yêu cầu bạn khởi động lại máy để cấu hình có hiệu lực. Nhấn vào Khỏi động lại (Restart).
chan cap nhat ios bang cau hinh tvos
6. Chờ cho đến khi thiết bị iOS của bạn khởi động lại xong, bây giờ bạn hãy vào Cài đặt – Cài đặt chung – Cập nhật phần mềm (Settings – General – Software Update) để kiểm tra xem bạn còn nhận được bản cập nhật nào nữa không nhé. Chắc chắn là không rồi grin
Nếu bạn đã làm hết các bước trên rồi mà vẫn nhận được bản cập nhật mới của iOS thì bạn hãy thử khỏi động lại máy một lần nữa nhé.
Lưu ý
Sau khi thiết bị của bạn khởi động xong, thì bạn sẽ nhìn thấy trên màn hình có thêm một ứng dụng tên là Feedback và không thể xóa nó được.
Đây là ứng dụng để bạn gửi các phản hồi cho Apple trong quá trình sử dụng phần mềm beta nên bạn không cần quan tâm nó làm gì.

Liên hệ: Đoàn Up Rom
0969.410.192 (Call, SMS, Zalo) 

Skype: doanuprom
Facebook: https://www.facebook.com/upromandroidiphone
Youtube: https://www.youtube.com/doanuprom70k
Blog:
http://doanuprom.blogspot.com
http://rommtkphone.blogspot.com
http://romhtc.blogspot.com

Dịch vụ chạy phần mềm, up rom android, unlock sim mở mạng, phá password xóa xác minh tài khoản google bypass frp lock uy tín giá rẻ chuyên nghiệp tại Hà Nội... Bán file rom, cung cấp giải pháp solution cho ae mobile. KHÁCH HÀNG Ở XA CÓ THỂ GỬI MÁY VỀ BÊN EM QUA CHUYỂN PHÁT NHANH HOẶC LÀM TỪ XA QUA TEAMVIEWER CHO CỬA HÀNG KHÁCH HÀNG Ở XA.

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn