[Thủ Thuật] Hướng dẫn tạo Goldcard và up Goldcard Cho các máy Windows Phone HTC

CÁCH TẠO GOLDCARD 

Yêu cầu: 
- Theo mình nên dùng USB để có độ ổn định tốt nhất ít bị lỗi sau đây mình xin hướng dẫn làm trên USB 4G.
Thực hiện:
1. Tải chương trình tạo goldcard GoldCardTool.exe và file goldcard.img mình đã tạo sẵn.
2. Format thẻ nhớ hoặc USB FAT 32.
3. Chạy chương trình GoldCardTool.exe > Nhấn Refresh (cho nhận thẻ hoàn toàn) >Load GoldCard.img > Tìm đến nơi chứa file goldcard.img > Patch MMC > Vậy đã xong.

[​IMG]

Tham khảo thêm video



Cách làm Y-Cable
Các bạn cần chuẩn bị sẵn 2 sợi dây nối dài USB của PC, cắt ra và nối như sơ đồ sau.​

[​IMG]

Cách up rom bằng Goldcard:

Bước 1: Đầu tiên chúng ta cần có sợi cáp chuyên dụng mà mình gọi là Y-Cable như hướng dẫn ở trên.

[​IMG]
Như đã thấy, 1 đầu mình gắn loại card reader, đầu còn lại mình gắn với dây cáp của WP7, còn đầu USB dĩ nhiên gắn vào lap hay pc:popo28:
Các bạn down 1 rom ship bất kì về, sau đó giải nén ra sẽ có 1 file là"RUU_signed.nbh", copy vào Gold Card tạo ở trên, rùi đổi tên cho phù hợp với dòng máy: Ví dụ: Muốn up GC có HD7, down bất kì rom ship nào của HD7 về, rùi đổi tên cho phù hợp là ok:popo28:
HD7---> SCHUIMG.nbh
Mozart---> MOZAIMG.nbh
Trophy---> SPARIMG.nbh
7 Pro----> GOLDIMG.nbh
Surround---> MONDIMG.nbh
HTC Titan -----> ETERIMG.nbh​


Bước 2: Cho máy WP7 về Host mode với tổ hợp phím "Volume Down Button" +"Camera Button" + "Power Button"
[​IMG]

Bước 3: Cắm dây USB vào lap, cắm Card Reader có giữ Gold Card vào 1 đâu dây to, đầu dây to còn lại của cọng Y-Cable thì cắm dây cáp của WP7 vào, đầu mini USB cắm vào máy WP7 đã cho vào Host Mode.
[​IMG]

Nếu đặt tên đúng và k có lỗi gì máy sẽ báo:
[​IMG]
[​IMG]

Bước 4: Sau khi chạy xong, máy sẽ báo Success và việc còn lại của chúng ta chỉ là rút dây cáp ra, tắt và khởi động lại cái WP7 yêu:popo28:
[​IMG]

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn