Nhận Up rom tiếng việt unlock sim mở mạng nhận sim việt nam cho Samsung grand prime SM-G530T xách tay tmobile mỹ

+ Nhận Up rom tiếng việt unlock sim mở mạng nhận sim việt nam cho Samsung grand prime SM-G530T xách tay tmobile mỹ. Cài tiếng việt và unlock sim là vĩnh viễn hard reset khôi phục cài đặt gốc không mất tiếng việt và unlock sim.

+ Nhận up rom fix lỗi như quốc tế, unlock sim, nâng cấp android 6.0.1 marshmarllow cho Samsung note 5 N920P xách tay Sprint Mỹ. Sau khi up rom xong sóng sánh tốt lên được H thay vì 3g, Fix các lỗi rảnh tay, xóa app thừa, của nhà mạng sprint.... Nhận fix các máy note 5 s6 sprint up rom lên 6.0 bị mất sóng.

+ Nhận nâng cấp android 5.1.1 tiếng việt cho Mobiistar Prime X, cứu Mobiistar Prime X treo logo up nhầm rom up lỗi rom không lên nguồn.

+ ByPass remove FRP Xác minh tài khoản google của bạn, Google account verify, khôi phục cài đặt gốc hard reset bị đòi tài khoản google gmail không đăng nhập vào bên trong để sử dụng được, FRP Lock ON trong download mode không up rom được cho các dòng Samsung G530T, Note 5 N920, Mobiistar Prime X và tất cả cả các dòng android như samsung, lg htc, sony, mobiistar, qmobile, coolpad, oppo, xiaomi.... khác

Đoàn Up Rom 70k - 01667.67.1932 (Call, SMS, Viber, Zalo)
Skype: doanuprom
Facebook: https://www.facebook.com/upromandroidiphone

[​IMG]
[​IMG]

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn