[616W] Rom stock tiếng việt có Google play cho HTC Desire 616W

Máy htc desire 616w này tìm rom khá khó, nguyên bản khi xách tay về ko có tiếng việt và google play. Hướng dẫn này của mình sẽ giúp các bạn cứu HTC Desire 616w trong các trường hợp: Máy bị treo logo HTC ko vào được bên trong, máy up rom lỗi mất boot ko sáng màn hình nhưng vẫn nhận driver, máy bị mất baseband phiên bản dải tần cơ sở ko nhận sim...
I. Tool:
- Driver MTK Preloader 65XX: link. Cách cài driver: điện thoại tắt máy, nhấn vol- rồi cắm cáp, vào mục Device Manager để cài driver theo kiểu update driver.
- SPFlash tool: link.
- Rom: ROM_HTC_D616W_DoanUpRom.rar
Tool và rom tải về và giải nén ở chỗ dễ thao tác.

II. Thực hiện:
- Bước 1:Mở SPFlash tool lên:


giao diện như hình dưới:


click nút Scatter-loading, tìm đến file MT6592_Android_scatter.txt rồi click nút Open:


- Bước 2: SPFlash tool sẽ tự động nạp các file cần thiết, các bạn để nguyên như vậy, rồi click nútDownload:


- Bước 3: Điện thoại tắt nguồn, nhấn vol- rồi cắm cáp (đảm bảo đã cài driver), nếu máy cài đủ driver thì tool sẽ tự động chạy:



Khi hoàn tất, tool sẽ hiện biểu tượng thông báo như hình bên dưới, các bạn rút cáp và mở nguồn điện thoại lên:


Lúc này điện thoại đã có tiếng việt và CHPlay rồi. Nhưng máy còn rất nhiều app của tàu khựa cài sẵn các bạn dùng titaniumbackup xóa đi là ok nhé. 



Chúc thành công.
Nguồn tham khảo: http://htcviet.net/

Nếu các ko tự làm được hoặc sợ tự làm bị brick máy thì hãy đến với dịch vụ up rom giá chỉ 70k của em. Đến với dịch vụ các bác sẽ được up lên bản rom cập nhật mới nhất và tốt nhất. Em làm được tất cả các dòng android up rom root máy unbrick cứu treo logo khóa mật khẩu. Thông tin thêm về dịch vụ các bác truy cập vào facebook ạ.

Đoàn Up Rom 70k: 01667.67.1932 ( 01667671932). Like trang facebook để tìm em sau này hoặc hỏi đáp liên lạc + Xem ảnh bìa của page là địa chỉ cụ thể có ảnh google map tới chỗ up rom của em tại Hà Nội:http://www.facebook.com/upromandroidiphone 

(Một số bác dùng điện thoại clikck vào link facebook bị báo lỗi trang ko tồn tại (trong khi máy tính thì vẫn vào được bình thường) thì làm như sau: vẫn dùng điện thoại đó vào google search "Đoàn up rom" sẽ ra trang facebook "Dịch vụ up rom giá chỉ 70k" này của em đầu tiên các bác click vào đó là vào được. Lỗi này là do facebook bị chặn thôi)

4 Nhận xét

Mới hơn Cũ hơn