[M7_wls] Hướng dẫn up rom android 5.0.2 lollipop sense 6.0 chính thức cho HTC One M7 Sprint

Cập nhật: Rom 5.0.2 Sense 7 Fix full lỗi như quốc tế loại bỏ các tính năng thừa của Sprint:


Mirror Link Google Driver: Đang Cập Nhật

Rom dùng được cho tất cả các phiên bản HTC One m7 chỉ cần khi up bạn cần chọn đúng phiên bản của máy mình trong đó nhé. Bản chạy trên nền sense 7 mới nhất rất đẹp. Chúc các bạn vui vẻ với bản rom mới.

HTC One M7 nhà mạng Sprint ko có nhiều rom cook như htc one quốc tế. Bài viết này mình sẽ hướng dẫn các bạn nâng cấp lên rom cook 5.0.2 dựa trên nền rom gốc 5.0.2 (Firmware 6.16.651.2 ) chính thức. Rom mình đã test kĩ pin tốt và mọi thứ ổn định đã có root sẵn, loại bỏ các app thừa của nhà mạng sprint.

Những bác ở xa ko ở hà nội ko qua bên e up được thì e có thể hỗ trợ làm qua mạng từ xa bằng teamview nhé. Liện hệ sdt hoặc facebook của e ở bên dưới nhé. Đã làm thành công cho rất nhiều bác.

Đây là hình ảnh của rom:


Download các file cần thiết để tiến hành:



Firmware.zip của android 5.0.2 Lollipop Download 6.16.651.2_firmware.zip

Tiến hành up rom:
1, Copy file rom vào bộ nhớ trong của máy
2, Flash file 6.16.651.2_firmware.zip qua fastboot. Bước này quan trọng vì sẽ nâng cấp lên hboot radio của android 5.0.2 lollipop để tương thích với rom tốt nhất
3, Sử dụng recovery TWRP 2.8.4.0 trở lên để flash rom down recovery ở đây
4, Vào recovery full wipe (data, cache, davik cache, system)
5, Chọn Install và tìm đến file rom. Khoảng 5 phút rom sẽ flash xong. Lần đầu khởi động của rom 5.0 khá lâu tầm 5 phút ở logo HTC One và 15 phút ở logo android updating
6, Xong xuôi sẽ hiện lên chọn ngôn ngữ. Nếu bị hỏi kích hoạt chế độ rảnh tay thì cứ kệ tầm 5-10 phút là nó cho ok để next tiếp. Thưởng thức bản rom mới thôi!

* Hướng dẫn Unlock SIM HTC One Sprint M7_wls
Đa số các máy htc one sprint đã nhận sim rồi thì up rom sẽ vẫn nhận sóng lại bình thường nhưng có một số máy up rom xong thì bị lock sim lại. Hướng dẫn này dành cho những ai mới xách tay từ Mỹ về hoặc up rom bị lock sim lại.
Một số bạn pm cho mình là up rom xong bị lock lại sim ban đầu mình thấy lạ vì mình làm nhiều one sprint rồi chưa bị lock sim lại bao giờ cả. Nhưng đến hôm nay mình làm một con và xong khi xong xuôi chọn chế độ toàn cầu em nó vẫn ko nhận sim. Sau một thời gian tìm hiểu trên XDA thì mình biết là HTC One sprint ko có code như quốc tế. Chỉ ATT và T-Mobile có code lên quốc tế. Những em này phải unlock hoàn toàn phương pháp thủ thuật phần mềm. Chính vì thế mới có những máy up rom bị lock sim lại. các bạn vào topic này trên xda hướng dẫn đầy đủ các phương pháp unlock nhé. Còn ai không thể tự làm được thì mang qua dịch vụ bên mình.

Tag: Nhận up rom android 5.0.2 lolliop sense 6.0 cho htc one m7 wls sprint , up rom root máy htc one m7 wls sprint  tại hà nội, Unbrick cứu treo logo phá mật khẩu phá pass tài khoản gmail cho htc one m7 wls sprint , Đoàn up rom htc one m7 wls sprint, Unlock sim htc one sprint tại hà nội

Nhận fix lỗi sửa lỗi cho các máy htc one m7 m7 sprint dùng mọi thứ bình thường nhưng lỗi facebook, Ko đăng nhập sử dụng được facebook app

Liên hệ: Đoàn Up Rom
0969.410.192 (Call, SMS, Zalo, Facebook Messager)

Blog:

Dịch vụ sửa chữa phần mềm mở khóa phá tài khoản gmail micloud unlock sim Cài Fake My GPS giả lập định vị giả vị trí tất cả các dòng điện thoại Android Samsung Oppo Xiaomi iPhone HTC Sony Vivo Meizu Asus LG Lenovo Mobiistar Bphone Blackberry ACER Qmobile Huawei ZTE MTK Phone Clone Fake Phone Qualcomm Phone LeTV LeEco One Plus Motorola SPD Phone Micromax Asanzo...

Dịch vụ chạy phần mềm, up rom android, unlock sim mở mạng, phá password xóa xác minh tài khoản google bypass frp lock uy tín giá rẻ chuyên nghiệp tại Hà Nội... Bán file rom, cung cấp giải pháp solution cho ae mobile. KHÁCH HÀNG Ở XA CÓ THỂ GỬI MÁY VỀ BÊN EM QUA CHUYỂN PHÁT NHANH HOẶC LÀM TỪ XA QUA TEAMVIEWER CHO CỬA HÀNG KHÁCH HÀNG Ở XA.

Ae nào ham vọc vạch htc mà cần s-off supercid có thể tham khảo dịch vụ của e nhé bên e dùng box chuyên dụng nên hoàn toàn ko cần tháo máy được lấy ngay với giá thành cực rẻ nhé:

2 Nhận xét

Mới hơn Cũ hơn