Hướng dẫn tải nhạc MP3 320kbps miễn phí trên Mp3.Zing.vn

Đa phần các trang nghe nhạc trực tuyến hiện nay đều chia sẻ nhạc mp3 với chất lượng 128kbps khi nghe Online. Muốn tải nhạc mp3 320kbps chất lượng cao thì bạn phải là thành viên Vip hoặc phải trả phí như bên Mp3.zing.vn. Còn trang Nhaccuatui.com thì bạn có thể tải miễn phí nhạc chất lượng cao. Trong thủ thuật Internet này, PlusThuThuat sẽ hướng dẫn bạn cách tải nhạc Mp3 320kbps trên trang Mp3.Zing.vn miễn phí mới nhất 2014. Thưởng thức những bài hát bạn yêu thích chất lượng, âm thanh trung thực, sống động. Để thấy rõ sự khác biệt thì bạn chỉ cần nghe Online và nghe nhạc 320kbps tải về máy. Chắc hẳn bạn sẽ cực kì thích thú và đắm chìm tỏng những giai điệu làm rung động con tim.

Tải nhạc Mp3 320 kbps


Thực ra cách này đã có từ khá lâu, tuy nhiên không phải ai cũng biết nên mình chia sẻ cho các bạn theo các dễ hiểu, xem 1 lượt là đã có thể thực hiện được ngay việc này.

Tải nhạc MP3 320kbps miễn phí trên Zing

Khi nhắc tới trang web nghe nhạc trực tuyến thì hầu như ai cũng nghĩ ngay tới Mp3.Zing.vn. Nơi quy tụ những bài hát mới, hay nhất và độc quyền của các ca sĩ. Có rất nhiều chủ đề cho bạn lựa chọn, đắm chìm trong thế giới âm nhạc đa sắc màu chỉ với 1 cú nhấp chuột.

Và có rất nhiều bài hát bạn muốn tải về máy tính hoặc điện thoại để nghe mà không cần lên mạng. Nhạc 320kbps có chất lượng cao, âm thanh hay hơn khi nghe Online. Vậy làm thế nào để tải nhạc mp3 320kbps miễn phí trên Mp3.Zing.vn khi bạn không phải là thành viên Vip. Điều này sẽ được bật mí trong nội dung tiếp theo của bài viết này.

Truy cập vào Mp3.Zing.vn và mở 1 bài hát bất kì mà bạn muốn tải. Ví dụ mình muốn tải bài Trót Yêu có địa chỉ là: http://mp3.zing.vn/bai-hat/Trot-Yeu-Trung-Quan-Idol/ZW6A9I0A.html

Bạn chú ý đến đoạn mã phía trước .html ở địa chỉ, đó chính là mã của bài hát. Trong ví dụ thì nó làZW6A9I0A.

Bạn Copy liên kết: http://mp3.zing.vn/download/vip/song/Mã_Bài_Hát Thay mã bài hát bằng đoạn mã riêng của mỗi bài hát.
Như vậy, liên kết tải nhạc mp3 320kbs chất lượng cao bài Trót Yêu sẽ là: 
http://mp3.zing.vn/download/vip/song/ZW6A9I0A . Dán đường link lên trình duyệt thì ngay lập tức sẽ hiện hộp thoại Download


Sau khi tải về, bạn kiểm tra xem có đúng là nhạc 320kbps hay không ?


Hàng chuẩn rồi nhé, từ nay việc tải nhạc mp3 320kbps trên Mp3.Zing.vn là hoàn toàn miễn phí mà bạn có thể thực hiện bất cứ lúc nào. Rất đơn giản phải không ? Chúc bạn thành công.

Đoàn Up Rom – Dịch vụ up rom giá chỉ 70k . Đến với dịch vụ các bác sẽ được up lên bản rom cập nhật mới nhất và tốt nhất.  Em làm được tất cả các dòng android up rom root máy unbrick cứu treo logo khóa mật khẩu. Thông tin thêm về dịch vụ các bác truy cập vào facebook ạ.
Đoàn Up Rom 70k:  01667.67.1932 ( 01667671932). Like trang facebook để tìm em sau này hoặc hỏi đáp liên lạc + Xem ảnh bìa của page là địa chỉ cụ thể có ảnh google map tới chỗ up rom của em tại Hà Nội:  http://www.facebook.com/upromandroidiphone 

(Một số bác dùng điện thoại clikck vào link facebook bị báo lỗi trang ko tồn tại (trong khi máy tính thì vẫn vào được bình thường) thì làm như sau: vẫn dùng điện thoại đó vào google search "Đoàn up rom" sẽ ra trang facebook "Dịch vụ up rom giá chỉ 70k" này của em đầu tiên các bác click vào đó là vào được. Lỗi này là do facebook bị chặn thôi)

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn