Hướng dẫn và nhận up rom root unlock bootloader cài rom CM11 4.4.2 kitkat cho LG Optimus 4X HD P880

Bước 1: các bạn nâng cấp P880 lên fw JB v20 bất kì (của VN, HK, Euro,...) đều được. Đã ở jelly bean thì bỏ qua bước này.
Bước 2: root cho P880 4.1.2 V20- b1: download này về here- b2: tắt máy. giữ đồng thời 2 nút volume giảm + power để vào recovery. sau đó cắm cáp usb kết nối máy tính
- b3: chọn Apply update from ADB rồi để nguyên máy đó.
- b4: giải nén file down ở trên, chạy file root.bat
- b5: xong quay lại màn hình recovery chọn reboot system, máy sẽ khởi động lại. ktra xem có icon superuser chưa? có rồi thì đã root ok. Cách làm rất đơn giản và nhanh chóng, mất không đến 1ph. Chúc ae thành công.
Bước 3: Unlock boot loader và cài recovery cho lg p880
Bước này sẽ format toàn bộ máy nên có dữ liệu j thì nhớ backup trước khi làm nhé). Các bạn cũng tải cái folder dùng để root JB ấy (j794_root.rar bạn nhatnam đưa link phía trên) và cái driver fastboot
- Tải về giải nén và để thư mục root vào ổ đĩa C còn cái driver thì để ở đâu cũng đc.
- Sau khi up lên JB thì bạn nhớ bật usb debug (trong developer option ấy) và cắm cáp usb vào, đợi cho nhận đủ hết driver.
- Chạy windows commander (phím tắt win+R gõ cmd ấy) rồi gõ lần lượt:
cd\
cd root
adb reboot-bootloader

Lúc này máy sẽ restart và win sẽ nhận driver fastboot, các bạn vào click chuột phải trên my computer để vào device manager, chọn dòng adb interface rồi chọn cập nhật driver và dẫn đến thư mục driver fastboot đã tải về (và giải nén) để cho máy nhận driver xong. Lúc này trên màn hình đt sẽ hiện 1 dòng nhỏ thông báo chuẩn bị unlock bootloader. Gõ tiếp:
fastboot oem unlock 
Lúc này trên màn hình sẽ có 2 dòng don't unlock và unlock it. Dùng phím vol di chuyển xuống unlock itrồi bấm phím power, lúc này màn hình đt sẽ đen thui. Đợi khoảng 30s thì tháo pin ra, rút cáp. Đợi 1 tý lắp vào. Khởi động lại bấm 3845#*880# kéo xuống chọn check unlockbootloader nếu thấy unlock thì thành công. Không thì lặp lại cho cẩn thận.
Bước 4: Cài CWM
Bước này mình lưu ý các bạn. Hiện nay phiên bản CWM mới nhất là 6.0.3.1, phải là bản CWM này thì mới flash được rom CM nhé. Ai chưa cài CWM thì cài như hướng dẫn dưới đây, ai cài rồi mà chưa phải bản mới nhất 6.0.3.1 thì cũng làm như dưới đây để update CWM lên mới nhất. Còn ai đã ở 6.0.3.1 rồi thì chuyển qua bước 5 luôn.- b1: down file này về:http://download2.clockworkmod.com/recoveries/recovery-clockwork-touch-6.0.4.5-p880.img
- b2: giải nén file down ở trên rồi copy vào thẻ nhớ. Trên điện thoại dùng Root Exploer hoặc 1 phần mềm quản lý file tương tự để copy vào đường dẫnbộ nhớ điện thoại\mnt\sdcard
- b3: trên điện thoại bật chế độ usb debug (trong developer option ấy). Kết nối với máy tính chọn chế độ sạc.- b4: mở windows commander (phím tắt win+R gõ cmd) gõ:
cd\
cd root
adb shell
su

cat /mnt/sdcard/recovery-clockwork-touch-6.0.4.5-p880.img >/dev/block/mmcblk0p1

Bước 5: cài rom CM
- b1: down rom về: https://download.cyanogenmod.org/?device=p880(chú ý ngày up rom, càng gần đây nhất là mới nhất) rồi copy vào thẻ nhớ (lưu ý không giải nén nhé).
- b2: down app google (ch play, maps,... vì mặc định rom CM ko có những app này, ai thấy ko cần ko cài cũng được): https://www.androidfilehost.com/?fid=23311191640114013

- b3: vào CWM full wipe (wipe data + wipe dalvik cache + wipe cache) sau đó chọn install zip from sdcard. chọn tiếp choos zip from external sdcard. chọn đến chỗ để file rom down ở b1 xong chọn yes, máy sẽ flash rom CM. đợi khoảng 2ph xong flash google app tương tự như thế.
- b4: reboot vào tận hưởng android 4.4.2 trên P880. 

Video demo rom:

Nếu các ko tự làm được hoặc sợ tự làm bị brick máy thì hãy đến với dịch vụ up rom giá chỉ 70k của em. Đến với dịch vụ các bác sẽ được up lên bản rom cập nhật mới nhất và tốt nhất. . Em làm được tất cả các dòng android . Thông tin thêm về dịch vụ các bác truy cập vào facebook ạ.
Đoàn Up Rom 70k: 01667.67.1932 ( 01667671932). Like trang facebook để tìm em sau này hoặc hỏi đáp liên lạc + Xem ảnh bìa của page là địa chỉ cụ thể có ảnh google map tới chỗ up rom của em tại Hà Nội:http://www.facebook.com/upromandroidiphone 

(Một số bác dùng điện thoại clikck vào link facebook bị báo lỗi trang ko tồn tại (trong khi máy tính thì vẫn vào được bình thường) thì làm như sau: vẫn dùng điện thoại đó vào google search "Đoàn up rom" sẽ ra trang facebook "Dịch vụ up rom giá chỉ 70k" này của em đầu tiên các bác click vào đó là vào được. Lỗi này là do facebook bị chặn thôi)

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn