LG cập nhật Android KitKat cho Optimus G tại Hàn Quốc

LG cập nhật Android KitKat cho Optimus G tại Hàn Quốc

Ngoài cải tiến hiệu năng, trong bản Android 4.4.2 mới nhất LG còn bổ sung tính năng Knock Code cho mẫu điện thoại ra mắt cuối năm 2012 hứa hẹn mang đến những trải nghiệm mới.
Sau thông tin xác nhận vào cuối tháng 3/2014, nhà sản Hàn Quốc đã chính thức tung bản cập nhật Android mới nhất cho mẫu smartphone Optimus G. Theo GSMArena, hiện tại nâng cấp này chỉ phát hành riêng cho thị trường nội địa nhưng có thể LG sẽ sớm mở rộng cập nhật cho người dùng toàn cầu.
lg-optimus-g-kitkat-5945-1400063630.jpg
Bản ROM với mã V30b được đóng gói ngày 9/5 có dung lượng khoảng 608 MB. Người dùng có thể cài đặt trực tiếp bản cập nhật Android 4.4.2 cho Optimus G thông qua giao thức OTA
Bản cập nhật hỗ trợ trình biên dịch ART mới hứa hẹn giúp Optimus G hoạt động mượt hơn, tận dụng tối đa năng lực xử lý đồng thời tiết kiệm pin. Ngoài ra, LG còn mang tính năng Knock Code cho phép mở khóa dùng mật khẩu bằng cách chạm lên các vị trí bất kỳ trên màn hình. Một số thay đổi khác cho Optimus G bao gồm thanh trạng thái được làm trong suốt và menu cài đặt thiết kế dạng bảng.
Optimus G là mẫu smartphone được LG giới thiệu vào 9/2012. Thiết bị sở hữu màn hình HD 720p kích thước 4,7 inch, chip xử lý lõi tứ tốc độ 1,5 GHz, RAM 2 GB.
Đoàn Up Rom nhận nâng cấp lên bản 4.4.2 chính thức việt hóa fix lỗi cho optimus g F180L F180S F180K sớm nhất cập nhật trên facebook này:
https://www.facebook.com/upromandroidiphone

Đoàn Up Rom – Dịch vụ up rom giá chỉ 70k . Đến với dịch vụ các bác sẽ được up lên bản rom cập nhật mới nhất và tốt nhất. . Em làm được tất cả các dòng android . Thông tin thêm về dịch vụ các bác truy cập vào facebook ạ.
Đoàn Up Rom 70k:  01667.67.1932 ( 01667671932). Like trang facebook để tìm em sau này hoặc hỏi đáp liên lạc + Xem ảnh bìa của page là địa chỉ cụ thể có ảnh google map tới chỗ up rom của em tại Hà Nội:  http://www.facebook.com/upromandroidiphone 
(Một số bác dùng điện thoại clikck vào link facebook bị báo lỗi trang ko tồn tại (trong khi máy tính thì vẫn vào được bình thường) thì làm như sau: vẫn dùng điện thoại đó vào google search "Đoàn up rom" sẽ ra trang facebook "Dịch vụ up rom giá chỉ 70k" này của em đầu tiên các bác click vào đó là vào được. Lỗi này là do facebook bị chặn thôi)

Nguồn bài viết: http://sohoa.vnexpress.net/tin-tuc/san-pham/dien-thoai/lg-cap-nhat-android-kitkat-cho-optimus-g-tai-han-quoc-2990763.html


2 Nhận xét

  1. Máy F180 có up được không bạn?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ok a nha alo số điện thoại của e để liên hệ làm bác nha

      Xóa
Mới hơn Cũ hơn