[Nóng] Loạt Xperia 2012 TX, T, V đang được cập nhật Android 4.3 chính thức. Đoàn up rom 70k nhận nâng cấp android 4.3 chính thức cho 3 mẫu này chỉ 70k/1 máy

Loạt Xperia T, TX và V chính thức được cập nhật Android 4.3

Vừa qua, người dùng smartphone Xperia T, TX hoặc V của Sony đã có thể chính thức cập nhật thiết bị lên phiên bản firmware mang số hiệu 9.2.A.0.295, tương ứng với Android 4.3. Bản cập nhật này sẽ sớm được cung cấp toàn cầu cho ba dòng sản phẩm trên.
Sau bao thời gian chờ đợi, cuối cùng điều phải đến đã đến. Ngay lúc này đây, Xperia TX, V, T đã được Sony phát hành bản cập nhật Android 4.3. Tại một số nước châu Âu ,Á như Philippine, Thái Lan hay Mỹ... cũng đã bắt đầu được cập nhật, tuy nhiên tại Việt Nam, để có cập nhật chính thức chắc sẽ phải đợi thêm “ít” thời gian nữa mới có thông báo. Nhưng các bác ko cần quan tâm cái này vì em sẽ cập nhật được ngay cho các bác ko cần phải đợi sony việt nam :)
Với lần cập nhật này, các dòng Xperia T, TX và V sẽ được bổ sung một bộ giao diện trắng mới cùng hiệu ứng đồ họa được cải thiện nhằm đem lại trải nghiệm mượt mà hơn. Thêm vào đó, giao diện launcher của Sony cũng đã được cập nhật cùng với sự hứa hẹn về thời lượng pin tốt hơn. Ngoài ra, cũng không thể thiếu các bản vá lỗi bảo mật và nâng cấp ứng dụng giải trí mặc định của Sony.
Một số cải tiến đáng kể của bản cập nhật Android 4.3 dành do Xperia T, TX, V:

  • Tối ưu hóa hiệu suất và giao diện người dùng sẽ có đồ họa mượt hơn
  • Nâng cấp các ứng dụng như Messaging, Smart Connect, Small apps, TrackID, Sony Select
  • Các ứng dụng giải trí như WALKMAN, Album and Movies sẽ được tích hợp với Sony Entertainment Network với có giao diện trực quan hơn
  • Thay đổi toàn bộ theme tải về từ Sony Select
  • Tăng cường khả năng bảo mật và mã hóa dữ liệu với Xperia in Business (giải pháp an toàn dùng cho người dùng doanh nghiệp)
  • Pin STAMINA Mode: Ứng dụng giúp quản lí điện năng và tăng tuổi thọ của pin
Hình ảnh:
tag: up rom android 4.3 cho sony xperia t lt30p xperia tx lt29i xperia v lt25i tại hà nội. dịch vụ up rom root máy android tại hà nội, dịch vụ chạy phần mềm android tại hà nội, dịch vụ up rom sony xperia tại hà nội, dịch vụ up rom 70k, doan up rom 70k
Đoàn Up Rom – Dịch vụ up rom giá chỉ 70k . Đến với dịch vụ các bác sẽ được up lên bản rom cập nhật mới nhất và tốt nhất. . Em làm được tất cả các dòng android . Thông tin thêm về dịch vụ các bác truy cập vào facebook ạ.
Đoàn Up Rom 70k:  01667.67.1932 ( 01667671932). Like trang facebook để tìm em sau này hoặc hỏi đáp liên lạc + Xem ảnh bìa của page là địa chỉ cụ thể có ảnh google map tới chỗ up rom của em tại Hà Nội:  http://www.facebook.com/upromandroidiphone 

(Một số bác dùng điện thoại clikck vào link facebook bị báo lỗi trang ko tồn tại (trong khi máy tính thì vẫn vào được bình thường) thì làm như sau: vẫn dùng điện thoại đó vào google search "Đoàn up rom" sẽ ra trang facebook "Dịch vụ up rom giá chỉ 70k" này của em đầu tiên các bác click vào đó là vào được. Lỗi này là do facebook bị chặn thôi)

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn