Cách chơi Flappy Bird để đạt điểm cao tốt nhất có thể - Đoàn Up Rom 70k Sưu tầm

Cách chơi Flappy Bird đạt điểm cao – Hướng dẫn cách chơi cũng như mẹo nhỏ, kinh nghiệm để đạt được điểm cao trong Flappy Bird.

Flappy Bird hiện đang là game đình đám được chú ý nhất hiện nay đang đứng top trên AppStore và Playstore. Vậy còn chờ gì nữa mà bạn không nhanh tay cùng tranh tài với các game thủ trên toàn thế giới nhỉ. Trong bài viết này, Nguyễn Hải sẽ cùng phân tích với bạn về cách chơi Flappy Bird để đạt điểm cao ngon lành.
Flappy-Bird
Flappy Bird

Cách chơi Flappy Bird để đạt điểm cao

Flappy Bird không có hồi kết như những game khác, nghĩa là sẽ không có đích đến, người thằng và thua. Mà chỉ có so điểm xem ai cao hơn ai. Bởi thế làm sao để biết cách chơi Flappy Bird để đạt được điểm cao là mục tiêu ai cũng hướng đến.
Nếu bạn muốn kiếm 1 game đơn giản – Hãy chọn Flappy Bird. Nếu bạn muốn kiếm 1 game chơi cực khó hiện nay – Hãy chọn Flappy Bird.

Làm thế nào để đạt điểm cao trong Flappy Bird.

Bạn có thể tham khảo Video
1. Học cách tiếp cận game
Điều này có nghĩa là bạn sẽ chơi thử mấy ván để xem mục tiêu đạt điểm là như nào và cách thức hoạt động ra sao để biết được tại sao nó lại cực khó.
2. Học cách chấp nhận thất bại và rút ra kinh nghiệm thực chiến
Theo mình thấy, đa phần mọi người chơi Flappy Bird đều có nhiều cảm xúc, nhất là khi chú chim cắm đầu xuống đấ thì đều cáu với chả gắt. Điều này là cấm kỵ, học cách mỉm cười với thất bại và rút ra kinh nghiệm sai lầm để sửa chữa ở màn sau.
3. Học cách bay của chú chim
Điều này cực kì quan trọng, bạn phải nắm rõ được độ cao mà mỗi lần chú chim bay lên để căn sao cho phù hợp với khoảng trống giữa 2 cột. Những lúc khi chim vào khe, không nên ấn 2 nhịp vì sẽ chạm lên trên. Tuy nhiên nếu bạn để chim quá sát cột dưới thì không thể bay lên được.
4. Nghỉ ngơi giữa các màn
Sau mỗi màn thua, bạn nên nghỉ ngơi và phân tích cái được, cái chưa được ở màn đó để khắc phục ở màn sau. Có thể sử dụng Sting Dâu để tiếp sức.
5. Đặt ra mục tiêu ngắn hạn
Mốc 10 bạn dành được huy chương đồng, 20 dành huy chương bạc, 30 dành huy chương vàng. Thay vì như thế, bạn hãy tưởng tượng: 10 – Làm quen với người ấy . 20 – Đi chơi cùng người ấy. 30 – Hôn người ấy ….Cứ như vậy ^^.
6. Không gian chơi
Nhiều bài báo cứ nói là chơi trong phòng với chả để tránh lúc cáu đập điện thoại. Mình thấy hết sức ngớ ngẩn, hãy ra nơi nào đó thoáng mát. Ở đó có nắng, có gió, mây, cỏ cây hoa lá, đắm chìm vào không gian sẽ giúp bạn có tinh thần thoải mái nhất có thể trước khi bắt đầu chơi game Flappy Bird.
7. Dừng đúng lúc.
Nếu 1 thời điểm nào đó khi chơi mà bạn bắt đầu có dấu hiện nhàm nhàm, cáu cáu thì hãy dừng chơi. Đừng để cảm xúc lấn át lý trí mà làm ra những hành động không mong muốn. Chơi lại vào thời điểm khác như 1 lời thách thức: HÃY ĐỢI ĐẤY – TA SẼ TRỞ LẠI VÀ LỢI HẠI 3X >”<.
Chúc bạn chơi Flapp Bird đạt điểm cao.

Đoàn Up Rom – Dịch vụ up rom giá chỉ 70k . Đến với dịch vụ các bác sẽ được up lên bản rom cập nhật mới nhất và tốt nhất. . Em làm được tất cả các dòng android . Thông tin thêm về dịch vụ các bác truy cập vào facebook ạ.
Đoàn Up Rom 70k:  01667.67.1932 ( 01667671932). Like trang facebook để tìm em sau này hoặc hỏi đáp liên lạc + Xem ảnh bìa của page là địa chỉ cụ thể có ảnh google map tới chỗ up rom của em tại Hà Nội:  http://www.facebook.com/upromandroidiphone 

(Một số bác dùng điện thoại clikck vào link facebook bị báo lỗi trang ko tồn tại (trong khi máy tính thì vẫn vào được bình thường) thì làm như sau: vẫn dùng điện thoại đó vào google search "Đoàn up rom" sẽ ra trang facebook "Dịch vụ up rom giá chỉ 70k" này của em đầu tiên các bác click vào đó là vào được. Lỗi này là do facebook bị chặn thôi)

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn