Nhận nâng cấp android 4.2.2 chính thức cho sony Xperia M dual 2 sim c2005 chỉ 70k/1 máy

Mặc kệ các mẫu Xperia cao cấp hơn như Xperia SP, Xperia TX vẫn đang phải ở Android 4.1.2,  thì đợt này Sony lại đang cập nhật Android 4.2.2 cho các mẫu cấp thấp như Xperia L, Xperia M Dual (2 sim). Mặc dù không có trong danh sách nhưng điều kỳ diệu là những ai đang dùng Xperia M cũng có thể nâng trực tiếp lên Android 4.2.2 thông qua FW của Xperia M Dual.
Mọi tính năng đều chạy rất tốt, hiệu năng cao, giao diện đẹp có hơi hướng của Xperia Z1, tất cả đều rất ổn định trên Xperia M.
tag: up rom root unlock bootloader nâng cấp 4.2.2 jelly bean cho sony xperia M dual 2 sim c2005
Đoàn Up Rom – Dịch vụ up rom giá chỉ 70k . Đến với dịch vụ các bác sẽ được up lên bản rom cập nhật mới nhất và tốt nhất. . Em làm được tất cả các dòng android . Thông tin thêm về dịch vụ các bác truy cập vào facebook ạ.
Đoàn Up Rom 70k:  01667.67.1932 ( 01667671932). Like trang facebook để tìm em sau này hoặc hỏi đáp liên lạc + Xem ảnh bìa của page là địa chỉ cụ thể có ảnh google map tới chỗ up rom của em tại Hà Nội:  http://www.facebook.com/upromandroidiphone 
(Một số bác dùng điện thoại clikck vào link facebook bị báo lỗi trang ko tồn tại (trong khi máy tính thì vẫn vào được bình thường) thì làm như sau: vẫn dùng điện thoại đó vào google search "Đoàn up rom" sẽ ra trang facebook "Dịch vụ up rom giá chỉ 70k" này của em đầu tiên các bác click vào đó là vào được. Lỗi này là do facebook bị chặn thôi)


Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn