Dịch vụ up rom android 70k nhận nâng cấp android 4.3 chính thức cho Galaxy S4 i9500 (Exynos Octa chip 8 nhân) và Máy Galaxy S 4 i9505 (Snapdragon chip 4 nhân)

Samsung Galaxy S4 được cập nhật Android 4.3 Jelly Bean

Giữ đúng lời hứa trước đó tại Mobile UNPACKED Episode 2, Samsung đã chính thức tung ra phiên bản cập nhật lên hệ điều hành Android 4.3 Jelly Bean dành cho mẫu smartphone cao cấp Galaxy S4(I9505). Người dùng tại Đức sẽ là quốc gia đầu tiên nhận được bản cập nhật này, sau đó sẽ sớm có sẵn tại những thị trường khác. Trong khi đó thì phiên bản quốc tế GT-I9500 cũng được cho là sẽ sớm tay người tiêu dùng khoảng cuối tháng này, và quá trình nâng cấp sẽ diễn ra tự động qua OTA. 
Samsung Galaxy S4 được cập nhật Android 4.3 Jelly Bean - 1
Galaxy S4 chính thức cập nhật lên Android 4.3
Bản nâng cấp lên Android 4.3 sẽ mang đến cho Galaxy S4 nhiều tính năng mới, bao gồm rất nhiều cải tiến và tối ưu hóa cho phần cứng của chiếc S4. Sau khi được cập nhật, Galaxy S4 sẽ có tốc độ xử lý nhanh hơn nhiều so với trước và benchmark của máy cũng được tăng đáng kể.
Cụ thể, trên AnTuTu Benchmark khi chấm điểm chuẩn cho Galaxy S4 chạy Android 4.2.2 thì số điểm ghi được chỉ là 25000-26000, trong khi với Android 4.3, số điểm ghi được có thể lên tới khoảng 29000-30000.
Dưới đây là những thay đổi trên Galaxy S4 sau khi được cập nhật lên Android 4.3 Jelly Bean:
- Hỗ trợ chuẩn đồ họa OpenGL 3.0
- Hỗ trợ hoạt động với smartwatch GALAXY GEAR
- Hỗ trợ TRIM (Cải thiện đáng kể tốc độ của thiết bị)
- Hỗ trợ ANT +
- Samsung KNOX Implementation (bộ nạp khởi động và ứng dụng chuyên dụng KNOX)
- Cài đặt sẵn cho Samsung Wallet
- Cải thiện quản lý bộ nhớ RAM
- Nâng cao chất lượng tái tạo màu sắc trên màn hình hiển thị (hình ảnh hiển thị sẽ trông sắc nét hơn nhiều so với trước)
- Cải thiện giao diện TouchWiz Launcher
- Bàn phím Samsung mới
- Trình duyệt mặc định mới của Samsung (toàn màn hình theo mặc định, giao diện tab mới và nhiều hơn nữa)
- Chế độ Reading Mode mới (Tùy chỉnh hiển thị phù hợp cho việc đọc, được sử dụng bởi một vài ứng dụng cụ thể)
- Ứng dụng máy ảnh mới
- Các tinh chỉnh nhỏ cho giao diện người dùng (Ứng dụng Danh bạ, Flashlight Widget, hộp thoại v.v...)
Riêng mẫu phablet Galaxy Note 2 sẽ nhận được bản nâng cấp lên Android 4.3 trong tháng Mười Hai.
Mời các bạn cùng theo dõi video sau:

Nếu các ko tự làm được hoặc sợ tự làm bị brick máy thì hãy đến với dịch vụ up rom giá chỉ 70k của em. Đến với dịch vụ các bác sẽ được up lên bản rom cập nhật mới nhất và tốt nhất. . Em làm được tất cả các dòng android . Thông tin thêm về dịch vụ các bác truy cập vào facebook ạ.
Đoàn Up Rom 70k:  01667.67.1932 ( 01667671932). Like trang facebook để tìm em sau này hoặc hỏi đáp liên lạc + Xem ảnh bìa của page là địa chỉ cụ thể có ảnh google map tới chỗ up rom của em tại Hà Nội:  http://www.facebook.com/upromandroidiphone 

(Một số bác dùng điện thoại clikck vào link facebook bị báo lỗi trang ko tồn tại (trong khi máy tính thì vẫn vào được bình thường) thì làm như sau: vẫn dùng điện thoại đó vào google search "Đoàn up rom" sẽ ra trang facebook "Dịch vụ up rom giá chỉ 70k" này của em đầu tiên các bác click vào đó là vào được. Lỗi này là do facebook bị chặn thôi)

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn