CyanogenMod 11 tiếp tục bay đến với Xperia P, U, Sola và Go. Dịch vụ up rom 70k nhận nâng cấp cm11 android 4.4 kitkat cho những máy trên!

1-c609c
Mới ngày hôm qua khi mà Xperia 2013 còn đang vui mừng vì sớm được ăn Kitkat no nê từ CyanogenMod, thì hôm nay tin vui đó lại tiếp tục đến với cả dòng họ NXT huyền thoại ra đời từ đầu năm 2012. Cụ thể lần này Xperia U, Xperia P, Xperia Sola và Xperia Go là những cái tên được nhắc đến tiếp theo trong bảng danh sách dài dằng dặc từa lưa những model Xperia được CyanogenMod hỗ trợ.
Vào thời điểm này thì CyanogenMod là một trong số những  sự lựa chọn hoàn hảo dành cho những bạn nào ham hố muốn trải nghiệm hương vị ngọt ngào của KitKat 4.4 trên những mẫu máy mà gần như chắc chắn đến 96,69% khả năng sẽ không bao giờ được nhận một bản Offical ROM Android 4.4  từ  phía Sony. Đây thực sự là một bản ROM rất đáng giá để các bạn có thể trải nghiệm, nhất là với khả năng tối ưu hóa hiệu năng trên cả những máy có bộ nhớ chỉ 512 MB.
Hiện còn một số lỗi lặt vặt như Bluetooth không hoạt động, nhưng chắc chắc lỗi này sẽ được fix rất nhanh chóng trong thời gian tới . Bạn nào quan tâm thì  có thể xem toàn bộ thông tin, link tải cũng như những phản hồi của người dùng tại theard của CyanogenMod 11 tại diễn dàn XDA tạiđây.
// Các bạn dùng Xperia S hay Ion đừng GATO vội nhé, rồi tất cả đều sẽ có phần thôi.
Một số screenshot của bản CyanogenMod 11 trên Xperia Go.
CM11_NXT_2
CM11_NXT_1
CM11_NXT_3
CM11_NXT_4
Dịch vụ up rom 70k nhận nâng cấp cm11 android 4.4 kitkat cho những máy trên với giá chỉ 70.000 vnd/ 1máy.
Đoàn Up Rom – Dịch vụ up rom giá chỉ 70k . Đến với dịch vụ các bác sẽ được up lên bản rom cập nhật mới nhất và tốt nhất. . Em làm được tất cả các dòng android . Thông tin thêm về dịch vụ các bác truy cập vào facebook ạ.
Đoàn Up Rom 70k:  01667.67.1932 ( 01667671932). Like trang facebook để tìm em sau này hoặc hỏi đáp liên lạc + Xem ảnh bìa của page là địa chỉ cụ thể có ảnh google map tới chỗ up rom của em tại Hà Nội:  http://www.facebook.com/upromandroidiphone 

(Một số bác dùng điện thoại clikck vào link facebook bị báo lỗi trang ko tồn tại (trong khi máy tính thì vẫn vào được bình thường) thì làm như sau: vẫn dùng điện thoại đó vào google search "Đoàn up rom" sẽ ra trang facebook "Dịch vụ up rom giá chỉ 70k" này của em đầu tiên các bác click vào đó là vào được. Lỗi này là do facebook bị chặn thôi)
tag: up rom root unlock bootloader cài recovery rom androi 4.4 kitkat cho sony xperia P Xperia U Xperia Sola Xperia Go

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn