Đã có thể tải về lại BBM dành cho iOS và Android

BBM copy.

Như vậy là sau một thời gian trì hoãn, ngày hôm nay, BlackBerry đã chính thức cho người dùngiOS và Android tải về lại ứng dụng nhắn tin đa nền tảng BlackBerry Messenger (BBM). So với lần xuất hiện trước, BBM giờ đây đã tương thích tốt với iOS 7 - giao diện chưa thực sự phẳng lắm, nhưng bàn phím thì đã là của iOS 7. Sau một vài phút chat thử và vuốt qua vuốt lại, mình thấy BBM trên iOS 7 khá mượt mà, các thao tác ngon lành và hoạt động tốt. BBM có hỗ trợ tiếng Việt với giao diện quen thuộc như trên BB 10. Mỗi máy cũng sẽ có một mã PIN riêng biệt để chúng ta cung cấp cho bạn bè biết và chat với chúng ta, một trải nghiệm đã quen thuộc với người dùng BBM từ lâu. Ngoài ra chúng ta cũng có giao diện điều hướng dạng trượt giống như trên BB10.

Hiện BBM đã cho trên App Store và Play Store, link tải về mình sẽ đính ở bên dưới bài. Các bạn lưu ý rằng chỉ những bạn nào có tài khoản BBM trước đây mới có thể sử dụng BBM ngay lập tức, những ai lần đầu đăng ký tài khoản BBM thì chỉ có thể tải app về và chờ tới lượt mình sử dụng. BlackBerry cho biết việc làm này nhằm tránh tình trạng server bị quá tải, hãng hứa hẹn sẽ cố gắng đưa BBM đến với toàn bộ người dùng iOS và Android trong thời gian sớm nhất có thể.

Tải BBM cho iOS
Tải BBM cho Android

Đoàn Up Rom Dịch vụ up rom 70k Địa chỉ 214 Đường Bưởi (Cách ngã tư Nguyễn Khánh Toàn Đào Tấn tầm 100m)- Cầu Giấy - Hà Nội. Liên hệ: Đoàn 01667.67.1932 ( 01667671932)

Like trang facebook để cập nhật thông tin hỏi đáp liên lạc sau này tìm lại em cũng dễ:  http://www.facebook.com/upromandroidiphone

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn