Tổng hợp rom tốt nhất cho motorola atrix 4g mb860 cm10, miui, moto blur


1, MIUI - nhóm cook rom của trung quốc quá nổi tiếng (Không có tiếng việt)
Bản cập nhật của miui lần này ngon quá rom rất ổn định ko pin tốt show cho cái hình và ko phải nói nhiều up để và tự cảm nhận:
[IMG]
Thật tuyệt vời là atrix được miui chính thức hỗ trợ phát triển rom mà ko phải port từ máy nào sang cả vì máy chúng ta đang dùng chẳng khác gì bản atrix 4g me860 được bán ở thị trường trung quốc cả.
Rom miui như là một hệ sinh thái khác vậy. ai đã dùng rom miui rồi thì biết nên mình ko nói nhiều mình chỉ nói về ưu điểm khác của rom miui trên atrix 4g thôi. Thứ nhất pin tốt ko kém bản cm10 gartot là mấy, loa thì cực kì to luôn mà ko bị rè, rom miui có rất nhiều tiện ích đi kèm.
Link rom miui bản mới nhất tự cập nhật: http://www.miui.com/getrom.php?r=48
Link forum miui bàn và thảo luận về atrix 4g: http://www.miui.com/forum-138-1.html



Thủ thuật hay cho rom miui được mình tổng hợp lại các bạn vào tham khảo rất hay đấy:http://doanuprom.blogspot.com/2013/10/thu-thuat-va-kinh-nghiem-su-dung-chung.html
2, Bản rom Mokee os 2.3.7 v1.10.462
Sau hơn 1 tháng dùng atrix 4g và là 1 người chuyên up rom cho andorid mình đã cho em atrix 4g của mình trải nghiệm rất nhiều bản rom khác nhau và đây là bản mình thích nhất. Đây là bản mokee os cook trên nền cm7 cuối cùng cho atrix 4g (mokee os có cook rom 4.2.2 cho atrix 4g nhưng mình ko đánh giá cao bản rom này bạn nào thích 4.2.2 thì sẽ có rom bên dưới).
Pin cực kì trâu mình có 2 quả pin và mỗi quả dùng 1 ngày thoải mái từ lúc up rom này ko bao giờ mình phải lo lắng gì về pin cả. Camera cực đẹp ( hơn cả rom gốc flash tốt ko bị bật flash trước khi chụp ảnh). Giao diện mokee os rất đẹp rom nhiều tùy biến hay dùng máy ko bị nóng game chơi mượt. Sau đây là hình ảnh của bản rom và link tải đồng thời mình cũng chia sẻ 1 số thủ thuật đối với rom này:
[IMG]
Sau khi cài xong rom các bạn dùng titanium backup để gỡ các app trung quốc ra. Vì music là tiếng trung nên các bạn cũng gỡ luôn và dùng trình nghe nhạc khác mình thích ttpod nên cài ttpod nó miễn phí trên ch play. Vào setting -> sang tab personal -> input -> tích vào "volume rocker wake" để mở khoá bằng nút volume Và cũng trong personal vào "Status bar setting" để chỉnh sửa thanh status có nhiều tiện ích như trên ảnh của mình... nói chung mục personal này là để bạn tuỳ biến rom theo cá nhân của bạn
Thay file framwork mình đã việt hoá sau để khi vào ch play hay mạng các thông báo sẽ là tiếng việt (Mình ko thích việt hoá cả rom vì dễ gây ra lỗi rom trong quá trình việt hoá mà mình dùng tiếng anh như tiếng việt): https://dl.dropboxusercontent.com/u/98778764/Atrix4g/framework-res-vi-mokee-v1.10.462.rar
Tạm thời thế đã cũng gần đủ hết rùi. có gì thì mọi người hỏi mình sẽ bổ xung sau
2, Bản rom cm10.1 ( jelly bean 4.2.2) : Bản rom 4.2.2 tốt nhất cho ai muốn sử dụng 4.2.2
Ưu điểm: Lên phiên bản android cao gần nhất hiện nay nhiều tính năng mới tương thích hết các phần mềm hiện nay. Tuy nhiên ai up bản rom này thì đừng đòi hỏi pin được lâu nha!
Topic gốc xda để luôn cập nhật bản mới nhất: http://forum.xda-developers.com/showthread.php?t=2060064

3, Rom: NOTTACHTRIX 4G
Cook trền nền rom stock mới nhất moto blur 2.3.6 của atrix 4g một bản rom cũng khá hay cho bạn nào thích rom như rom stock nhưng có nhiều tùy biến. Pin khá tốt, camera thì tuyệt vời. Lưu ý khi up rom trong lựa chọn các bạn nên chọn camera droid 3 nha còn xung nhịp cpu thì nên chọn 1.3 ghz for all user để như thế này cpu vừa ổn định mà chơi game lại ngon
5, Một số phần mềm tiện ích cho atrix 4g:
boot animations của moto x rất đẹp cho atrix 4g:https://mega.co.nz/#!7YFnkAqK!fhnF8VLDDjHPkJmVVf4AVz5ZPKN6PQ40toF3STlJg2c
Link ảnh gif xem trước của bootanimations moto x: http://abload.de/img/moto_xp7rsa.gif
Mình vẫn đang sử dụng nên trong quá trình sử dụng có bản rom nào hay mình sẽ bổ xung vào đây cho mọi người!
tag: up rom root cài recovery unlock bootloader tiếng việt cài ch play store cho motorola atrix 4g mb860 me860 atrix 4g at&t atrix 4g korean
Atrix 4g em thấy bị brick khá nhiều khi up rom gốc và unlock bootloader. Nếu các ko tự làm được hoặc sợ tự làm bị brick máy thì hãy đến với dịch vụ up rom giá chỉ 70k của em. Em làm được tất cả các dòng android iphone. Địa chỉ 214 Đường Bưởi (Cách ngã tư Nguyễn Khánh Toàn Đào Tấn tầm 100m)- Cầu Giấy - Hà Nội. Liên hệ: Đoàn 01667.67.1932 ( 01667671932)
Like trang facebook để cập nhật thông tin hỏi đáp liên lạc sau này tìm lại em cũng dễ:  http://www.facebook.com/upromandroidiphone

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn