Hướng dẫn up rom root cài recovery ch play tiếng việt cho lenovo s920

Bài hướng dẫn này của mình dùng được cho cả lenovo s920 phiên bản quốc tế và phiên bản bán ở trung quốc. 2 bản này giống hệt nhau chỉ khác là ở trung quốc ko có ch play (play store) ko có tiếng việt cộng với rất nhiều app trung quốc mặc định ko thể xóa được!
1, Down các file cần thiết:
SP flash tool:
2, Tiến hành root lenovo s920
Giải nén adb driver, Bật chế độ unknow source và usb debug lên, cắm cáp vào máy tính lúc này máy tính sẽ hỏi driver adb thì các bạn dẫn đến thư mục android usb driver vừa giải nén ở trên. Các bạn kiểm tra "Chuột phải vào My Computer --> manage --> Device manager Hoặc run --> devmgmt.msc Nếu có thấy android usb ở đầu tiên và bên trong có adb... là ok rùi nếu ko thì cập nhật thủ công driver từ đây cũng được"
Giải nén file root chạy MTK6589ROOT.bat trong đó và enter theo hướng dẫn là ok
Máy khởi động lại kiểm tra có supper user là ok cài titanium backup mà nghịch thôi.
3, Cài recovery cho lenovo s920
Giải nén driver usb_vcom chạy file exe bên trong để cài đặt tự động driver
Hoặc là cài thủ công bằng cách tắt máy tháo pin cắm cáp vào máy tính, Máy tính sẽ hỏi driver MT65XX preload ta dẫn link đến thư mục usb_vcom ở trên chọn đúng bản win mình đang chạy
Cài recovery qua SP flash tool. Cái này google nói nhiều rùi các bác cứ xem ở mấy topic về lenovo hoặc qmobile chạy chip mediatek này sẽ thấy còn bác nào dùng lenovo qmobile mà vọc vạch chắc ko lạ gì.
Vào recovery bằng cách nhấn nút nguồn + 2 phím volume. Recovery bằng tiếng trung quốc nên các bác dựa vào thứ tự của recovery tiếng anh mà làm nha! Nó giống nhau về vị trí mà.
4, Có rom recovery rùi thì ta đi chiến rom cook thôi forder rom cook cho các bác thoải mái vọc em này đây : http://pan.baidu.com/share/link?shareid=476079&uk=3056982088&third=15
Trong các bản rom này ko phải bản nào cũng có tiếng việt và ch play em đã test qua nhiều bản trong đây nhưng ưng hai bản này:
4.1, ROM 06_S920_ROW_S110_ydss_by_ZX.zip bản này cook trên nền rom gốc của quốc tế mượt mà có tiếng việt có play store nhận cả 2 sim android jelly bean 4.2.1 Hình ảnh demo của bản rom:
[IMG]
4.2, ROM 11_S920_S4UI_02_YDSS_BY_ZX.zip bản này nếu bác nào dùng 1 sim thì thật là tuyệt vời vì nhược điểm của bản này duy nhất là chỉ nhận sim 1. Có tiếng việt có ch play giao diện galaxy s4 tuyệt đẹp nhất là cái màn hình khóa. Ảnh chụp màn hình màn hình khóa lúc chạm tay vào đẹp lắm nhưng khi chụp ảnh màn hình ko chụp được đoạn đấy :)
[IMG]
5, Fix root mấy cái rom của trung quốc đều có supper user tiếng tàu rất khó chịu nên em làm file này fix root cho tất cả các các rom trên. File rất nhẹ các bác chỉ cần flash qua recovery như flash rom là ok và ko cần wipe gì cả!

Tag: up rom root cài recovery cài ch play cài play store cài tiếng việt rom tiếng việt cho lenovo s920 Lenovo Seine ( S920 )

Nếu các ko tự làm được hoặc sợ tự làm bị brick máy thì hãy đến với dịch vụ up rom giá chỉ 70k của em. Em làm được tất cả các dòng android iphone. Địa chỉ 214 Đường Bưởi (Cách ngã tư Nguyễn Khánh Toàn Đào Tấn tầm 100m)- Cầu Giấy - Hà Nội. Liên hệ: Đoàn 01667.67.1932 ( 01667671932)

Like trang facebook để cập nhật thông tin hỏi đáp liên lạc sau này tìm lại em cũng dễ:  http://www.facebook.com/upromandroidiphone

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn