Hướng dẫn up rom jelly bean 4.1.2 tiếng việt root cài recovery cho samsung galaxy mini 2 S6500D

Con này rom stock (gốc) ko có tiếng việt và mới chỉ ở bản 2.3 mình sẽ hướng dẫn ae cách up rom tiếng việt lên 4.1.2 và root máy luôn.
Download rom và gapps ở link gốc xda chú ý down bản mới nhất nha vì bản càng mới thì càng tối ưu:
copy 2 file rom và gapps vào thẻ nhớ.
Flash recovery qua odin v3.07 ko được dùng v1.85 nha!
Vào recovery bằng cách nhấn tặng âm lượng + home + nguồn 4wipe và install zip 2 file vừa bỏ vào trong thẻ nhớ. install file rom trước nha!
Bản rom này tạm thời chưa có camera bản về sau chắc sẽ có. tạm thời có thể dùng camera 360... trên ch play còn xem ảnh thì dùng quickpic nha! cái này xem ảnh thích hơn trình mặc định nhiều!
Hình ảnh của bản rom:
[IMG]

Nếu các ko tự làm được hoặc sợ tự làm bị brick máy thì hãy đến với dịch vụ up rom giá chỉ 70k của em. Em làm được tất cả các dòng android iphone. Địa chỉ 214 Đường Bưởi (Cách ngã tư Nguyễn Khánh Toàn Đào Tấn tầm 100m)- Cầu Giấy - Hà Nội. Liên hệ: Đoàn 01667.67.1932 ( 01667671932)
Like trang facebook để cập nhật thông tin hỏi đáp liên lạc sau này tìm lại em cũng dễ:  http://www.facebook.com/upromandroidiphonefacebook để tìm em sau này hoặc hỏi đáp liên lạc:http://www.facebook.com/upromandroidiphone
Em mở thêm dịch vụ up rom tận nhà tận nơi với giá cả thỏa thuận. Dịch vụ này dành cho các bác có điều kiện kinh tế nhưng ko có thời gian đi lại hoặc ngại nhà xa...

Đăng nhận xét

Mới hơn Cũ hơn