Hướng dẫn nâng cấp android 4.2.2 jelly bean sense5 cho HTC one 2 sim 802w 802t 802d

HOT: Đã có rom 4.4.2 kitkat cho htc one 2 sim xem tại đây:
http://doanuprom.blogspot.com/2014/05/tong-hop-huong-dan-va-nhan-up-rom-442.html

Cập nhật bản rom Viper v8.23 offical đây là bản rom 4.2.2 cuối cùng của team đã fix hết các lỗi và họ sẽ đợi rom 4.3 ra để phát triển tiếp khi nào có rom 4.3 mình sẽ up tiếp. Link down và hướng dẫn up v8.23 bên dưới. Ưu điểm của rom mới: fix toàn bộ các lỗi, các app hay của rom viper đã là tiếng anh ví dụ như side panel (tạo các cửa sổ ứng dụng thu nhỏ và kích hoạt app nhanh) Venom tweaks (app tùy biến rom)....
Trước mình đã đăng bài hướng dẫn nhưng hôm nay có anh điện đến hỏi bài hướng dẫn của chú trên tinhte đâu chú xóa đi ko chia sẻ cho ae à? Mình mới check lại thì bài của mình trên tinhte đã bị xóa nên hôm nay mình viết lại cho ae. Mình xin khẳng định đây là bản rom cực kì ổn định và đã fix toàn bộ lỗi trên htc one 2 sim! Hi vọng mấy bác mod ko xóa bài của em nữa

Nay có khách đến làm HTC one 2 sim và mình thấy tinhte hay các diễn đàn khác chưa có hướng dẫn cũng như rom hay cho nó nên mới làm bài hướng dẫn này cho ae để mọi người cùng vọc vạch!
Trước hết xin giới thiệu về bản rom: Đây là bản rom của nhóm Vipper team làm cho htc one 2 sim, rom được cook trên nền rom gốc 4.2.2 của htc one 2 sim. Và dùng được cho cả 3 phiên bản 802 t d và w. Trong rom ko có ch play nhưng mình sẽ hướng dẫn cài ch play cho htc one 2 sim bản 4.2.2 này luôn
Hình ảnh demo của rom cho ae phê luôn: Màn hình khởi động sẽ là HTC one chứ ko còn là của nhà mạng trung quốc nữa. Đây là hình ảnh của bản cập nhật mới nhất!

Link topic gốc của rom để ae có thể tự down bản mới nhất:http://bbs.gfan.com/forum.php?mod=viewthread&tid=6390679&extra=&page=1
anh em phải có nick của diễn đàn này mới down được!
*TIẾN HÀNH:
1, Trước hết chúng t phải unlock bootloader htc one 2 sim với HTC dev cái này google có rất nhiều rồi nên mình xin phép ko nói lại nữa. Lưu ý sao chép dữ liệu trong bộ nhớ máy vì em này unlock sẽ mất toàn bộ dữ liệu trên bộ nhớ máy
2, Sau khi unlock bootloader xong chúng ta sẽ tiến hành cài recovery, bằng cách vào fastboot và chạy các file exe cho đúng với dòng máy của mình!
3, Down cái file sau và cho vào thẻ nhớ hoặc bộ nhớ máy đều được.
3.1 ROM 4.2.2 Viper v8.23 offical: http://pan.baidu.com/share/link?shareid=450332&uk=3559802705(click vào bên trong nha foder nha! rom đã có ch play sẵn)
4, Vào recovery recovery và instal zip lần lượt 2 file ROM, và fix root. Cài rom giao diện tiếng trung quốc ae cứ nhấn nút bên tay phải ở dưới cùng là next là ok nha chú ý lúc chọn đời máy w t hay d khi cài đặt để ko xảy ra việc nhầm kernel máy này sang máy kia.
5, Reboot lại máy: Ae cài titanium backup để xóa các app trung quốc ko cần thiết đi, Để có tiếng việt ae chỉ cần lên ch play down set local and language hoặc more local 2 chọn việt nam là rom sẽ chuyển toàn bộ sang tiếng việt!
6, Tiếp tục up các patch update rom sau để fix blinkfeed tiếng trung. Bản fix blink feed này là lấy suocre của htc one quốc tế nên khi htc one quốc tế có những trang nào có blinkfeed tiếng việt thì bản này của mình cũng sẽ có. Hiện HTC đã hỗ trợ blinkfeed tiếng việt cho 3 trang là tintuconline vnexpress và tinh tế của chúng ta!
tag: Unlock bootloader root cai recovery cài tiếng việt cài ch play store xóa app trung quốc cho htc one 2 sim 802 t 802d 802w fix binkfedd tiếng trung quốc cho htc one 2 sim fix weather thời tiết cho htc one 2 sim

Bonus: Video mình hướng dẫn làm trong suốt giao diện sense 5 5.5 cho htc dành cho các bác nào chán giao diện đen xì xì của htc :)
[media=youtube]fjBGfTK3kwU[/media]

Hướng dẫn fix lỗi pin ảo trên android:
Để làm được việc này yêu cầu máy của bạn đã được root. Cách này khắc phục cho những máy bị pin ảo kiểu như sau: Sạc đầy 100% rút sạc ra còn 98-99% pin ngay, 10% pin đầu hết rất nhanh sau đó xuống chậm bình thường. Đặc biệt mình thấy htc j one htl22 mình đang dùng ae kêu lỗi này nhiều.
Máy a ko bị các hiện tượng như trên muốn reset pin thì làm cũng được ko sao!


Nếu các ko tự làm được hoặc sợ tự làm bị brick máy thì hãy đến với dịch vụ up rom giá chỉ 70k của em. Đến với dịch vụ các bác sẽ được up lên bản rom cập nhật mới nhất và tốt nhất. . Em làm được tất cả các dòng android . Thông tin thêm về dịch vụ các bác truy cập vào facebook ạ.

Đoàn Up Rom 70k:  01667.67.1932 ( 01667671932). Like trang facebook để tìm em sau này hoặc hỏi đáp liên lạc + Xem ảnh bìa của page là địa chỉ cụ thể có ảnh google map tới chỗ up rom của em tại Hà Nội:  http://www.facebook.com/upromandroidiphone
(Một số bác dùng điện thoại clikck vào link facebook bị báo lỗi trang ko tồn tại (trong khi máy tính thì vẫn vào được bình thường) thì làm như sau: vẫn dùng điện thoại đó vào google search "Đoàn up rom" sẽ ra trang facebook "Dịch vụ up rom giá chỉ 70k" này của em đầu tiên các bác click vào đó là vào được. Lỗi này là do facebook bị chặn thôi)

Liên hệ: Đoàn Up Rom
0969.410.192 (Call, SMS, Zalo) 
Skype: doanuprom
Facebook: https://www.facebook.com/upromandroidiphone
Youtube: https://www.youtube.com/doanuprom70k
Blog:
http://doanuprom.blogspot.com
http://rommtkphone.blogspot.com
http://romhtc.blogspot.com

Dịch vụ chạy phần mềm, up rom android, unlock sim mở mạng, phá password xóa xác minh tài khoản google bypass frp lock uy tín giá rẻ chuyên nghiệp tại Hà Nội... Bán file rom, cung cấp giải pháp solution cho ae mobile. KHÁCH HÀNG Ở XA CÓ THỂ GỬI MÁY VỀ BÊN EM QUA CHUYỂN PHÁT NHANH HOẶC LÀM TỪ XA QUA TEAMVIEWER CHO CỬA HÀNG KHÁCH HÀNG Ở XA.

1 Nhận xét

Mới hơn Cũ hơn